Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,…. qua kênh chat/mail
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ (18-31 tuổi), max 1992
- Không yêu cầu bằng cấp & kinh nghiệm
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu). (Có thể nhận N3 nhưng phải cứng)
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
- Không yêu cầu bằng cấp & kinh nghiệm
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu). (Có thể nhận N3 nhưng phải cứng)
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LC 10 - 13.000.000 (Deal theo năng lực tiếng Nhật) + KPI => Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
- Thử việc 2 tháng: 85% LCB + 100% Phụ Cấp + KPI => Thu nhập trung bình 9-12 triệu/tháng
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
- Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
- Thử việc 2 tháng: 85% LCB + 100% Phụ Cấp + KPI => Thu nhập trung bình 9-12 triệu/tháng
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
- Tham gia Công đoàn, thưởng và quà tặng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH RBOX Hà Nội
Số 164, ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Số 164, ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH RBOX Hà Nội. Công ty TNHH RBOX Hà Nội đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH RBOX Hà Nội
Địa chỉ: Số 164, ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật