Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Trực tổng đài tư vấn, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm qua các kênh điện thoại, Fanpage, Sàn TMĐT, Email;
- Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi hành trình vận đơn và xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng 100%;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan chăm sóc khách hàng Đại lý;
- Đáp ứng các chỉ tiêu của Công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm qua các kênh điện thoại, Fanpage, Sàn TMĐT, Email;
- Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi hành trình vận đơn và xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng 100%;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan chăm sóc khách hàng Đại lý;
- Đáp ứng các chỉ tiêu của Công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm mảng chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên mảng mỹ phẩm, TPCN, Dược mỹ phẩm hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng quản lý cuộc gọi, chú ý lắng nghe và xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau;
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng truyền đạt tốt;
- Thành thạo MS Office; tiếp cận nhanh với các phần mềm CRM.
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm mảng chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên mảng mỹ phẩm, TPCN, Dược mỹ phẩm hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng quản lý cuộc gọi, chú ý lắng nghe và xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau;
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng truyền đạt tốt;
- Thành thạo MS Office; tiếp cận nhanh với các phần mềm CRM.
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hằng tuần.
- Lương cứng: 6.000.000đ + Thưởng
- Thưởng theo doanh số; Thưởng định kỳ các ngày lễ tết , thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc.
- Phụ cấp: Ăn trưa, máy tính, làm thêm giờ,…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Chế độ công đoàn: Teambuidling, du lịch, thăm hỏi ốm đau, du lịch hè, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản…
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Lương cứng: 6.000.000đ + Thưởng
- Thưởng theo doanh số; Thưởng định kỳ các ngày lễ tết , thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc.
- Phụ cấp: Ăn trưa, máy tính, làm thêm giờ,…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Chế độ công đoàn: Teambuidling, du lịch, thăm hỏi ốm đau, du lịch hè, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản…
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- CV xin việc
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SUTEKI
58 Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
58 Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
* TẦM NHÌN: Công ty CP Thương Mại Suteki khẳng định vị thế là doanh nghiệp top 3 trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, phân phối sản phẩm cao cấp chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cơ thể của Nhật Bản tại Việt Nam. * SỨ MỆNH: “Chạm là ...Chi tiết
* TẦM NHÌN: Công ty CP Thương Mại Suteki khẳng định vị thế là doanh nghiệp top 3 trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, phân phối sản phẩm cao cấp chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cơ thể của Nhật Bản tại Việt Nam. * SỨ MỆNH: “Chạm là đẹp” * GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Tín - Tâm - Nhân ” - Tín: Suteki đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm chuẩn mực để cam kết với khách hàng, đối tác về những sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. - Tâm: Suteki luôn coi trọng khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và hiệu quả bằng cái Tâm của Suteki. - Nhân: Suteki xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ CBNV dựa trên thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. Đối với đội ngũ CBNV, Suteki coi đó là tài sản quý, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thực hành chính sách phúc lợi, tạo điều kiện có thu nhập cao và cơ hội phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SUTEKI. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SUTEKI đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SUTEKI
Địa chỉ: 58 Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100