Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến / điện thoại.
- Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và có hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu.
- Chuyển lên hệ thống những vấn đề bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan.
- Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.
- Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và có hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu.
- Chuyển lên hệ thống những vấn đề bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan.
- Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 22-35
- Tiếng Anh cơ bản của ứng viên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng đánh máy nhanh và giao tiếp tốt
- Có khả năng hoạt động tốt trong môi trường năng động đa nhiệm/văn hóa và luôn thay đổi.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows và các ứng dụng MS Office.
- Được yêu cầu làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ. ( Cần đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng công việc).
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp làm tại REMOTE tại nhà trong MÙA DỊCH sau DỊCH sẽ sắp xếp ra nước ngoài làm việc
- Yêu cầu có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
- Tiếng Anh cơ bản của ứng viên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng đánh máy nhanh và giao tiếp tốt
- Có khả năng hoạt động tốt trong môi trường năng động đa nhiệm/văn hóa và luôn thay đổi.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows và các ứng dụng MS Office.
- Được yêu cầu làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ. ( Cần đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng công việc).
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp làm tại REMOTE tại nhà trong MÙA DỊCH sau DỊCH sẽ sắp xếp ra nước ngoài làm việc
- Yêu cầu có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHYT
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội đi Nước Ngoài làm việc dựa trên Năng Lực của từng ứng viên.
- Được đóng BHYT
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội đi Nước Ngoài làm việc dựa trên Năng Lực của từng ứng viên.
Cách thức ứng tuyển
CV xin việc
Giới thiệu về công ty
Ismart.asia Technology
A11 MENARA SOUTHPOINT TOWER, MID V ALLEY CITY, LINGKARAN SYED PUTRA, 59200, KUALA LUMPUR, MALAYSIA.
A11 MENARA SOUTHPOINT TOWER, MID V ALLEY CITY, LINGKARAN SYED PUTRA, 59200, KUALA LUMPUR, MALAYSIA.
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ismart.asia Technology. Ismart.asia Technology đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 29/09/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Ismart.asia Technology
Địa chỉ: A11 MENARA SOUTHPOINT TOWER, MID V ALLEY CITY, LINGKARAN SYED PUTRA, 59200, KUALA LUMPUR, MALAYSIA.
Quy mô: Đang cập nhật