Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 32 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành như Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,... hoặc các ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp khéo léo
- Đam mê kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
- Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp khéo léo
- Đam mê kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
- Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 12tr
- Hỗ trợ ăn trưa
- Hỗ trợ vé gửi xe
- Được công ty đóng 100% tiền BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia đào tạo về dịch vụ chứng nhận chất lượng sản phẩm
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng CSKH
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
- Hỗ trợ ăn trưa
- Hỗ trợ vé gửi xe
- Được công ty đóng 100% tiền BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia đào tạo về dịch vụ chứng nhận chất lượng sản phẩm
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng CSKH
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT
31 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
31 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT là đơn vị cung cấp giấy chứng nhận và giám định các chứng chỉ ISO.
Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 15/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT
Địa chỉ: 31 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Quy mô: 25-99 nhân viên