Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 23 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gặp gỡ khách hàng, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
- Xây dựng phương án triển khai bán hàng/truyền thông/chương trình khuyến mãi cùng với đối tác để cùng phát triển doanh số bán hàng, đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm, liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, spa, sỉ, KOLs..), tư vấn về dòng mỹ phẩm Transino từ Nhật Bản
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, và chốt hợp đồng với khách hàng
- Xây dựng phương án triển khai bán hàng/truyền thông/chương trình khuyến mãi cùng với đối tác để cùng phát triển doanh số bán hàng, đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm, liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, spa, sỉ, KOLs..), tư vấn về dòng mỹ phẩm Transino từ Nhật Bản
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, và chốt hợp đồng với khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Năng động trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích Mỹ phẩm, làm đẹp
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích Mỹ phẩm, làm đẹp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng 7-13 triệu/tháng
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
- Tự tin tổ chức và điều phối các sự kiện với các đối tác
- Được đào tạo kiến thức ngành mỹ phẩm, kỹ năng làm việc,tiếp cận với đối tác phân phối
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 8h-12h, chiều 13h00 - 17h00 ),Chủ Nhật nghỉ
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
- Tự tin tổ chức và điều phối các sự kiện với các đối tác
- Được đào tạo kiến thức ngành mỹ phẩm, kỹ năng làm việc,tiếp cận với đối tác phân phối
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 8h-12h, chiều 13h00 - 17h00 ),Chủ Nhật nghỉ
Cách thức ứng tuyển
- Có hồ sơ xin việc
- Có Cccd/ cmt gốc + 2 bản photo
- Có Cccd/ cmt gốc + 2 bản photo
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM VẠN LỘC
Tân Phú
Tân Phú
Chuyên sản xuất và thương mại các mặt hàng tiêu dùng, mĩ phẩm, sức khỏe Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM VẠN LỘC. CÔNG TY TNHH TM VẠN LỘC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 01/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH TM VẠN LỘC
Địa chỉ: Tân Phú
Quy mô: 200