Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Làm việc tại Tổng đài của Philips Việt Nam
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến/ Chat và giải quyết trong phạm vi xử lý.
- Mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng với sự chuyên nghiệp, cá nhân hóa.
- Giữ chân khách hàng với dịch vụ hiện có thông qua việc sử dụng các kỹ thuật tư vấn/dịch vụ khách hàng chủ động và giúp khách hàng cảm nhận được giá trị từ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Không ngừng nâng cao kiến thức và hiểu biết về sản phẩm, tham gia các khóa đào tạo liên tục để phù hợp với sự thay đổi của chiến lược kinh doanh
- Sử dụng các hệ thống và thực hiện báo cáo các vấn đề cho quản lý để tìm ra giải pháp cuối cùng
- Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty, đồng thời duy trì thái độ tích cực để cam kết mang đến kết quả xuất sắc cho công ty
- Thực hiện hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
- Thời gian làm việc: từ 9h00 đến 18h00 (Nghỉ 1 ngày/tuần)

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – training và trao đổi trực tiếp với quản lý chủ yếu bằng tiếng Anh.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên người kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm liên quan đến các sản phẩm Chăm sóc cá nhân, sản phẩm Chăm sóc mẹ và bé là lợi thế
- Có kinh nghiệm thực hiện hỗ trợ kĩ thuật (bao gồm phần cứng/phần mềm) là lợi thế lớn
- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp, thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, Lễ tết,…. )
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động( Chế độ bảo hiểm khi kí hợp đồng chính thức, thai sản,...)
- Được đào tạo chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
- Thử việc 30 ngày hưởng lương 85% lương chính thức.

Cách thức ứng tuyển

CV Tiếng Anh

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ A.HT
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ A.HT
Số 164A Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q.Long Biên
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ A.HT. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ A.HT đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ A.HT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 164A Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q.Long Biên

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ