Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài khoản được giao
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài khoản được giao
Yêu cầu ứng viên
- Nữ. Tuổi từ 21- 25
- Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan (chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng)
- Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
- Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan (chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng)
- Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000 - 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI +Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ (Lễ, sinh nhật)
- Thử việc nhận 100% lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Thử việc nhận 100% lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV
- CCCD/CMND ( photo công chứng)
- Bằng tốt nghiệp
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch
- CV
- CCCD/CMND ( photo công chứng)
- Bằng tốt nghiệp
- Giấy khám sức khỏe
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Gia sư đỉnh cao eTeacher
150Bis Lê Thị Hồng Gấm , quận 1, TP.HCM
150Bis Lê Thị Hồng Gấm , quận 1, TP.HCM
eTeacher quy tụ hơn 14.000 Gia sư tài năng đến từ các Trường đại học hàng đầu tại TP.HCM. Với quy trình tuyển dụng và đào tạo, Gia sư bài bản và chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên môn theo dõi sát sao, eTeacher mang đến những chương trình ...Chi tiết
eTeacher quy tụ hơn 14.000 Gia sư tài năng đến từ các Trường đại học hàng đầu tại TP.HCM. Với quy trình tuyển dụng và đào tạo, Gia sư bài bản và chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên môn theo dõi sát sao, eTeacher mang đến những chương trình học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học sinh lấy lại căn bản vững chắc, tăng khả năng tiếp thu và đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Gia sư đỉnh cao eTeacher. Công ty TNHH Gia sư đỉnh cao eTeacher đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 11/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Gia sư đỉnh cao eTeacher
Địa chỉ: 150Bis Lê Thị Hồng Gấm , quận 1, TP.HCM
Quy mô: 50- 100