Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Nghe điện thoại, trực live chat, email, zalo,… tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng.
● Hoàn thiện thông tin hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thực hiện các nội dung trong hợp đồng
● Hoàn thiện thông tin hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thực hiện các nội dung trong hợp đồng
Yêu cầu ứng viên
● Giới tính: Nam/Nữ . Độ tuổi: 18-25
● Có kinh nghiệm và hiểu biết và thành thạo về máy tính, yêu thích công nghệ và các thiết bị hệ thống CNTT.
● Có khả năng viết email tiếp nhận, xử lý công việc. Ưu tiên biết sử dụng email server (không biết được đào tạo)
● Ưu tiên biết sử dụng thành thạo các hệ thống điều hành Windows 7, 10, Windows server, Linux Server. (không biết sẽ được đào tạo)
● Có kinh nghiệm và hiểu biết và thành thạo về máy tính, yêu thích công nghệ và các thiết bị hệ thống CNTT.
● Có khả năng viết email tiếp nhận, xử lý công việc. Ưu tiên biết sử dụng email server (không biết được đào tạo)
● Ưu tiên biết sử dụng thành thạo các hệ thống điều hành Windows 7, 10, Windows server, Linux Server. (không biết sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập cạnh tranh tùy vào năng lực và kinh nghiệm (Lương + KPI + Thưởng )
● Được làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái, mang tính xây dựng cao;
● Được hưởng các chế độ khác của công ty: party sinh nhật, teambuilding kết nối nhân viên hàng tháng;
● Được tham gia BHXH, BHYT,…theo quy định về luật lao động của Nhà nước;
● Được thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13.
● Được đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc trên những chỉ tiêu rõ ràng.
● Được làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái, mang tính xây dựng cao;
● Được hưởng các chế độ khác của công ty: party sinh nhật, teambuilding kết nối nhân viên hàng tháng;
● Được tham gia BHXH, BHYT,…theo quy định về luật lao động của Nhà nước;
● Được thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13.
● Được đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc trên những chỉ tiêu rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
CV xin việc
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam
Tầng 2, Số 42, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tầng 2, Số 42, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (Vietnam Multimedia Services., JSC - VMMS) được thành lập từ 03/2007. Đến nay với gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ: đăng ký tên miền, cung cấp web-hosting, thiết kế website, xây dựng phần ...Chi tiết
Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (Vietnam Multimedia Services., JSC - VMMS) được thành lập từ 03/2007. Đến nay với gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ: đăng ký tên miền, cung cấp web-hosting, thiết kế website, xây dựng phần mềm quản lý, VMMS hiện đang nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng có số lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam. VMMS có văn phòng chính tại số 23 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội và có mạng lưới đại lý khắp nơi trên toàn quốc. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Với mọi yêu cầu về kỹ thuật trong thời gian nhanh nhất thông qua hệ thống support chuyên nghiệp tại support.vmms.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam. Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 05/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 2, Số 42, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên