Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

1. Phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm,
- Tìm kiếm đại lý phù hợp với tiêu chí của Công ty;
- Đàm phán tuyển chọn đại lý, Chuẩn bị các tài liệu hợp đồng phân phối ký kết với đại lý, kiểm soát các hợp đồng phân phối, trình ký phụ lục gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng phân phối.
2. Chăm sóc đại lý
- Lên chương trình đào tạo đại lý, đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý chi tiết kết quả kinh doanh của đại lý và báo cáo lãnh đạo kết quả kinh doanh hàng ngày, thống kê báo cáo cuối tuần và cuối tháng tới ban lãnh đạo, và đưa ra những kế hoạch giải pháp bán hàng kịp thời
- Cập nhật các thông tin về thay đổi sản phẩm, pháp lý dự án, chính sách bán hàng truyền tải đến đại lý sớm nhất.
- Kiểm soát MKT đại lý, kiểm soát truyền thông, luồng thông tin đại lý truyền tải tới khách hàng một cách chính thống
- Hỗ trợ đại lý về các thủ tục pháp lý, Thủ tục hợp đồng những vướng mắc về sản phẩm
- Giải quyết xử lý những vấn đề vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chính sách bán hàng, hợp đồng mua bán để đi đến ký kết hợp đồng mua bán
- Kiểm soát thông tin khách hàng vào hợp đồng mua bán, tiến độ thanh toán
- Phối hợp với bộ phận kế toán đối chiếu số liệu doanh số bán hàng đã thực hiện của đại lý.
3. Triển khai kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng cho từng phân khúc sản phẩm, chính sách kích thích bán hàng từng thời điểm trình Giám đốc kinh doanh.
- Tổng hợp làm báo cáo tình hình thị trường BĐS trung dài hạn, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chính sách bán hàng, chiến lược ra hàng từng thời điểm.
- Trực tiếp phối hợp với MKT trong việc truyền thông, thông điệp truyền thông, ý tưởng mới, phối hợp MKT in ấn các tài liệu phục vụ bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
- Am hiểu thị trường BĐS.
- Có mối quan hệ với các đại lý.
- Hiểu biết về phương thức bán hàng của các đại lý.
- Kỹ năng đàm phán, trình bày, thuyết phục khách hàng tốt.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận (theo năng lực)+ Phụ cấp ăn trưa + Hoa hồng
- Lương thưởng tháng 13,14 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
- Cơ hội thăng tiến, điều kiện phát huy tối đa khả năng bản thân.

Cách thức ứng tuyển

- CV ứng tuyển

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group
Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group
CT1 Ecogreen City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group. Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 23/02/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Newstar Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: CT1 Ecogreen City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Công ty


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ