Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, các nền tảng mạng xã hội
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân công.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, giá cả, khuyến mãi, cách sử dụng.
- Lên kịch bản chăm sóc khách hàng, kịch bản giải quyết khiếu nại/từ chối của khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh khi cần thiết.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân công.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, giá cả, khuyến mãi, cách sử dụng.
- Lên kịch bản chăm sóc khách hàng, kịch bản giải quyết khiếu nại/từ chối của khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên vị trí CSKH, tư vấn, kinh doanh
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên vị trí CSKH, tư vấn, kinh doanh
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp (7.000.000đ - 10.000.000đ/tháng) + % doanh số; lương tháng 13; thưởng các ngày lễ
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và có cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Hóa Mỹ Phấm S Việt Aab
219e Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội
219e Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH Hoá Mỹ Phẩm S Việt AAB có tiền thân là Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương Mại S Việt, là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chất tẩy rửa gia dụng. Với 12 năm kinh nghiệm, chúng ...Chi tiết
Công ty TNHH Hoá Mỹ Phẩm S Việt AAB có tiền thân là Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương Mại S Việt, là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chất tẩy rửa gia dụng. Với 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang dần khẳng định vị thế của mình: Trở thành doanh nghiệp s... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Hóa Mỹ Phấm S Việt Aab. Công Ty TNHH Hóa Mỹ Phấm S Việt Aab đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Hóa Mỹ Phấm S Việt Aab
Địa chỉ: 219e Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 150 - 300 người nhân viên