Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận data từ bộ phận Sales và xử lý thông tin từ khách hàng
• Xử lý yêu cầu đổi trả
• Làm việc với các bộ phận liên quan để tăng hiệu quả công việc
• Cập nhật & Báo cáo kết q uả làm việc hàng ngày
• Thực hiện các báo cáo theo quy định và các công việc khác khi được quản lý trực tiếp yêu cầu.
• Xử lý yêu cầu đổi trả
• Làm việc với các bộ phận liên quan để tăng hiệu quả công việc
• Cập nhật & Báo cáo kết q uả làm việc hàng ngày
• Thực hiện các báo cáo theo quy định và các công việc khác khi được quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
• Ưu tiên ứng viên có giọng nói chuẩn, dễ nghe
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, có tin thần học hỏi tiếp thu, chủ động trong công việc
• Có khả năng giao tiếp khéo léo và linh hoạt qua điện thoại
• Có kỹ năng lắng nghe, giải quyết tình huống
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, có tin thần học hỏi tiếp thu, chủ động trong công việc
• Có khả năng giao tiếp khéo léo và linh hoạt qua điện thoại
• Có kỹ năng lắng nghe, giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
• Thu Nhập Từ 5.000.000vnđ – 7.000.000 vnđ/tháng
• Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
• Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
• Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch, team building….
• Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
• Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
• Cơ hội thăng tiến không hạn chế;
• Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch, team building….
• Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Nàng Thơ Việt
Tầng 4, Tòa CT2, chung cư Vinahud, số 536 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Tầng 4, Tòa CT2, chung cư Vinahud, số 536 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Nàng Thơ Việt. Công ty TNHH Nàng Thơ Việt đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 29/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Nàng Thơ Việt
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa CT2, chung cư Vinahud, số 536 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật