Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Đưa ra cho khách hàng những chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng
- Tạo đơn hàng đã chốt trên hệ thống
- Sắp xếp hoặc hỗ trợ sắp xếp, đóng gói hàng hóa trước khi giao hàng
- Giao hàng hoặc theo dõi tiến độ di chuyển của đơn hàng
- Xác nhận tình hình đơn hàng, chất lượng mặt hàng, cảm nhận của khách hàng sau khi nhận hàng, luôn xin feedback khách hàng
- Đưa ra cho khách hàng những chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng
- Tạo đơn hàng đã chốt trên hệ thống
- Sắp xếp hoặc hỗ trợ sắp xếp, đóng gói hàng hóa trước khi giao hàng
- Giao hàng hoặc theo dõi tiến độ di chuyển của đơn hàng
- Xác nhận tình hình đơn hàng, chất lượng mặt hàng, cảm nhận của khách hàng sau khi nhận hàng, luôn xin feedback khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm chỉ cần bạn có đam mê, nhiệt huyết và yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LC(5tr-8tr) + PC + thưởng (%hh, sàn, nóng) (Lương có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm / năng lực),
- Tăng lương 6th/lần, hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia các event của công ty hàng năm như Du lịch hè, Party cuối năm...
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
- Được training, nâng cao kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội thăng tiến: Team leader, Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thời gian làm việc: Làm từ 8h15- 17h30 ( nghỉ trưa 1h30p), T2-T7 nghỉ 4 ngày/ tháng
- Tăng lương 6th/lần, hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia các event của công ty hàng năm như Du lịch hè, Party cuối năm...
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
- Được training, nâng cao kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội thăng tiến: Team leader, Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thời gian làm việc: Làm từ 8h15- 17h30 ( nghỉ trưa 1h30p), T2-T7 nghỉ 4 ngày/ tháng
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc hoặc CV
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BIFACO
Phòng 201, Tầng 2, Số nhà 33D5, Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Phòng 201, Tầng 2, Số nhà 33D5, Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BIFACO. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BIFACO đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 29/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BIFACO
Địa chỉ: Phòng 201, Tầng 2, Số nhà 33D5, Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên