Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 23 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua các kênh. Báo cáo kịp thời các vấn đề cần giải quyết của khách hàng tới Quản lý trực tiếp.
- Thăm hỏi sức khỏe khách hàng sau khám/điều trị, nhắc lịch tái khám và ghi nhận ý kiến của khách hàng.
- Tiếp nhận các thông tin về lịch hẹn khám từ các nguồn, hỗ trợ khách hàng đến phòng khám một cách tiện lợi nhất.
- Đăng ký và thu phí khám bệnh cho khách hàng theo đúng quy trình của Phòng khám
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình liên quan đến Chính sách khách hàng của Phòng khám.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương, không nói ngọng/lắp
- Kỹ năng: Xử lý tình huống, giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Kinh nghiệm: Có ít nhất một năm làm việc trong môi trường Y tế (Bệnh viện đa khoa tư nhân/Phòng khám) hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng
- Tố chất cá nhân: Nhanh nhẹn, tự tin, sáng tạo và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày
- Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc
- Được đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Du lịch hằng năm
- Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ.-
- Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Trung tâm lên đến 100%
- Thời gian làm việc
Sáng: 7h30 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
Làm việc tại Trung tâm NeoMedic – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

số 125 - 127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình.
Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ tình yêu thương và sức khỏe dồi ...Chi tiết
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình.
Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ tình yêu thương và sức khỏe dồi dào của từng thành viên. Rủi ro về sức khỏe là điều không ai muốn, tuy nhiên lại rất khó tránh khỏi và có thể xảy ra bất ngờ.
Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ra đời với phương châm làm việc: “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, cùng mục tiêu hàng đầu đó chính là dành cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, phòng khám chúng tôi luôn đề cao y đức, phấn đấu xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ y tế giỏi chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân mỗi khi thăm khám.
Hi vọng rằng, cùng chính sách giá cả hợp lý, với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh sẽ mang đến cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng bệnh nhân.
Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên và y – bác sĩ phòng khám, tôi cam kết và mong muốn hết mình được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn bằng sự cố gắng và ân cần.
Xin gửi lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng. Chúc Quý khách sức khỏe, may mắn và hạnh phúc!
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần bệnh viện Thái Thịnh
Địa chỉ: số 125 - 127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên