Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
-Thực hiện việc chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới cho Trung tâm
(Khách hàng của trung tâm chủ yếu là các trường mầm non, tiểu học, trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh).
-Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
** Mọi thông tin chi tiết hơn đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
(Khách hàng của trung tâm chủ yếu là các trường mầm non, tiểu học, trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh).
-Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
** Mọi thông tin chi tiết hơn đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
-Bằng cấp: Cao đẳng.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được training tận tâm.
-Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
-Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được training tận tâm.
-Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
-Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:
• Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
• Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
• Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
• Các chế độ khác: phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, …
- Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:
• Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
• Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
• Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
• Các chế độ khác: phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, …
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

American Academy Vietnam - American Academy TAN PHU HCMC
123A Nguyen Son St., Phu Thanh Ward, Tan Phu District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thuận
123A Nguyen Son St., Phu Thanh Ward, Tan Phu District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thuận
Công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Là Trung tâm Anh Ngữ được nhượng quyền bới AMA Việt Nam Chất lượng được kiểm duyệt bới AMA Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi American Academy Vietnam - American Academy TAN PHU HCMC. American Academy Vietnam - American Academy TAN PHU HCMC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
American Academy Vietnam - American Academy TAN PHU HCMC
Địa chỉ: 123A Nguyen Son St., Phu Thanh Ward, Tan Phu District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: 25-50 nhân viên