Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Ninh Bình


Mô tả công việc

₋ Trực tổng đài hotline chăm sóc khách hàng suốt giờ hành chính
₋ Trực trả lời các comment feedback của e commerce phản hồi trong vòng 12 tiếng
₋ Cập nhật liên tục các CTKM từng khu vực để chăm sóc khách hàng đúng nhu cầu
₋ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
₋ Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
₋ Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
₋ Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
₋ Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
₋ Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
₋ Các công việc liên quan nghiệp vụ do Trưởng bộ phận yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

₋ Tốt nghiệp Cao đẳng kinh tế, kinh doanh.
₋ Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ rang dễ nghe, nữ.
₋ Vi tính văn phòng.
₋ Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng
₋ Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
₋ Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
₋ Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
₋ Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
₋ Giọng nói truyền cảm, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc
₋ tiếng địa phương quá nặng)
₋ Thính lực tốt
₋ Kinh nghiệm ít nhất 2 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương theo năng lực. Thoả thuận khi phỏng vấn.
- Thời gian : Làm việc giờ hành chính 8h~17h, (6ngày/tuần).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Có 02 cách ứng tuyển:
Cách 1: nhấn nút nộp đơn nếu bạn đã có hồ sơ online trên trang Timviec24h.vn
Cách 2: Nộp đơn xin việc trực tiếp tại: Lô DV, KCN Phúc Sơn, Ninh Bình (Nhà máy Luxxx, cách Big C Ninh Bình 300m hướng đường vành đai)
- Lưu ý: ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trong email hoặc bìa thư.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT
Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Hòa
Công ty TNHH TM & DV Đại Phát được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng lớn nhất Việt Nam với sản lượng 6 triệu sản phẩm / năm. Liên tiếp 3 năm (2015-2017), ...Chi tiết
Công ty TNHH TM & DV Đại Phát được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng lớn nhất Việt Nam với sản lượng 6 triệu sản phẩm / năm. Liên tiếp 3 năm (2015-2017), công ty TNHH TM & DV Đại Phát thuộc danh sách 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST 500 - Trụ sở chính: Số 793, Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình; - Chi nhánh Hà Nội: Số 593, Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội; - Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 218, Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 , TP.HCM; - Nhà máy Sản xuất và xuất khẩu thiết bị chiếu sáng: KCN Phúc Sơn, TP. Ninh Bình Hệ thống phân phối: Tại 61 / 63 tỉnh thành. Với hơn 100 nhà phân phối và 10,000 đại lý, cửa hàng. Phương châm hoạt động của Đại Phát: Trách nhiệm với xã hội – Công minh & Chính trực – Am hiểu & Sáng tạo Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát. Chúng tôi quan niệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Khi được tuyển dụng trở thành nhân viên của Đại Phát, các bạn sẽ có cơ hội: - Được đào tạo nhằm hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. - Môi trường làm việc năng động, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Ninh Bình bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ