Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
- Trực tổng đài (call/chat/email), tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đối tác
- Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến VNPAY-QR/VNPAY-POS/Cổng thanh toán
- Giải đáp về thể lệ chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ tra cứu giao dịch thanh toán
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng
- Thời gian làm việc xoay ca 6 ngày/tuần: 1: Ca 1 ( 8:00-16:00)
2: Ca 2 ( 09:00-17:00)
3: Ca 3 ( 14h00-22h00)
4: Ca 4 (16h00-23h00)
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe
- Nhanh nhạy, tư duy tích cực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng, Telesale
- Sinh viên năm cuối hoặc các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng có niềm đam mê với CSKH, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi là 1 lợi thế
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (13 tháng lương + thưởng hiệu quả công việc);
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh: hỗ trợ cơm trưa, gửi xe, free cafe, daily food….
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Được công ty mua bảo hiểm bảo lãnh 24h theo chính sách dành riêng cho nhân viên;
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức;
- Có 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/ năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại ...Chi tiết
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay.
Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 15 ngân hàng khác.
Tham khảo thêm thông tin công ty tại https://vnpay.vn/
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên