Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Công nghệ cao

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý các phản ánh do điện thoại viên nhập trên hệ thống về dịch vụ ePass.

- Tương tác hỗ trợ khách hàng qua email, zalo, chat.....

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 20-30 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm telesales, CSKH
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần học hỏi cao.
- Có khả năng gọi điện tư vấn cho khách hàng, giao tiếp tốt xử lý tình huống linh hoạt
- Nhiệt tình trong công việc, có thể hỗ trợ khách hàng sau giờ làm việc
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, lắp và giọng địa phương

Làm việc theo ca
Ca hành chính: 08h00 - 17h30 
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
(Chủ yếu là làm ca Hành chính; C1 và C2 luân phiên nhau khoảng 10 ngày/tháng).

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7.000.000 – 9.000.000 đ/tháng theo năng lực
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN:  Sau khi thành nhân viên chính thức.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm
- Môi trưởng làm việc trẻ 9x, năng động, sáng tạo có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO THÔNG SỐ VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO THÔNG SỐ VIỆT NAM
115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội

Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam VDTC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị triển khai và vận hành hệ thống thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) hàng ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam VDTC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị triển khai và vận hành hệ thống thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) hàng đầu tại Việt Nam.

Mong muốn của VDTC là mang đến giải pháp thu phí tự động ứng dụng công nghệ hiện đại góp phần tăng tốc cho sự phát triển chung của lĩnh vực Giao thông Vận tải nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

==> Chính sách đãi ngộ:

* Môi trường

• Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các quy trình, quy định rõ ràng thuộc Tập đoàn Viettel.

• Cơ hội được thử sức trong những lĩnh vực công nghệ mới tiên tiến, hiện đại nhất như: Cloud, bigdata, AI…

• Nơi hội tụ của các Data Scientist, Big Data Engineer, Software Engineer hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực, các kỹ sư thiết kế, phát triển phần mềm.

* Lộ trình phát triển bản thân

• Được làm việc với các chuyên gia hàng dầu về Công nghệ thông tin trong nước và nước ngoài.

• Được đào tạo các chứng chỉ Quốc tế.

• Được trực tiếp tham gia vào các dự án trong nước và thị trường nước ngoài.

• Được tiếp cận làm việc với các hệ thống có quy mô người dùng, dữ liệu lớn, hiệu năng cao.

• Được đi công tác tại các chi nhánh trạm của công ty

• Tham gia các hội thảo chuyên ngành và thỏa sức sáng tạo trong ngày team building.

* Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

• Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, up to $15000/năm.

• Review tăng lương định kỳ và đột xuất đối với nhân viên có thành tích xuất sắc.

==> Compensation :

* Working Environment

- Opportunity to have a career in professional working environment with clear processes and regulations.

- Opportunity to access new and modern technology fields such as: Cloud, big data, AI...

- The convergence of Data scientist, Big Data Engineer, … with much experience in fields,

* Personal development plan

- Working with domestic and foreign information technology experts

- Opportunity to get international qualifications/ certificates

- Taking part directly in domestic and foreign projects

- Access to work with systems with large user scale, big data, and high performance.

- Being able to go on a bussiness in the compapy’s branches

- Participate in specialized conference and creativity on team-building day

- Attractive income up to $15000/year, negotiate depending on candidate’s ability

- Evaluate and increase salary periodically for excellent employees.

 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Công nghệ cao được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO THÔNG SỐ VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO THÔNG SỐ VIỆT NAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 10/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO THÔNG SỐ VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ