Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa


Mô tả công việc

1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi mọi Góp ý – than phiền – Khiếu nại từ KH/HV tại chi nhánh:
• Tiếp nhận, lắng nghe mọi thông tin Góp y – Than phiền – Khiếu nại từ KH/HV tại chi nhánh.
• Phân loại, chuyển thông tin và phối hợp các phòng ban liên quan để đưa ra phương án xử lý, phản hồi, giải quyết những than phiền, khiếu nại cho KH. Đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Trình đề xuất và ý kiến lên Trưởng BP trong việc giải quyết mọi than phiền, khiếu nại của KH/HV , nhằm đảm bảo quyền lợi cho KH/HV
• Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, than phiền, khiếu nại và những vấn đề liên quan khác trong phạm vi cho phép theo đúng quy định của HNAAu.
• Theo dõi tiến độ và kết quả xử lý các vấn đề của các phòng ban sau khi các thông tin than phiền – khiếu nại được chuyển đến.
• Báo cáo và đánh giá định kỳ.
2. Thực hiện các công tác và chiến dịch thu thập thông tin và đo lường mức độ hài lòng của KH/HV:
• Thực hiện kế hoạch Chăm sóc KH/HV định kỳ theo sự phân công của cấp quản lý.
• Khảo sát mức độ hài lòng của KH/ HV về chương trình học-khóa học, cơ sở vật chất, giảng viên, dịch vụ…
• Chủ động thăm hỏi, giao lưu với các HV tại chi nhánh. Từ đó, ghi nhận những đánh giá, chia sẻ từ phía HV về sản phẩm, dịch vụ của HNAA…
• Báo cáo và đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình chăm sóc nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và quyền lợi khách hàng
3. Khai thác & khơi gợi nhu cầu, bán chéo các khóa học phù hợp:
• Chủ động khai thác, nắm bắt và khơi gợi nhu cầu của KH/HV trong quá trình giao lưu và tiếp xúc với KH/HV tại chi nhánh.
• Ghi nhận những data KH/HV có nhu cầu, phối hợp với BP Tư vấn CN trong việc chăm sóc, tư vấn và bán chéo khóa học phù hợp nhằm đáp ứng lợi ích cho KH/HV.
• Quản lý data KH tiềm năng, theo dõi kết quả/ Cập nhật lưu trữ dữ liệu vào hệ thống
• Tham mưu và đề xuất phát triển các khóa học KH quan tâm.
• Báo cáo & đánh giá công tác bán chéo định kỳ
4. Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

• Kinh nghiệm: Ưu tiên ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng, nhân viên Tư vấn.
• Bằng cấp: Trung Cấp hoặc Cao Đẳng 
• Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng :Word, excel, power point.
• Ưu tiên: Am hiểu về các sản phẩm về nghành giáo dục (nấu ăn, pha chế, bếp bánh, quản trị nhà hàng khác sạn..)
• Kỹ năng lắng nghe, ghi nhận và phân tích thông tin.
• Kỹ năng truyền đạt thông tin, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
• Kỹ năng lắng nghe và kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng sắp xếp thời gian và công việc
• Trung thực, hòa đồng và có tinh thần đội nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, phụ cấp cơm trưa
- Thu nhập cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.
- Môi trường dân chủ để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân.
- Môi trường tiên tiến để mỗi cá nhân học hỏi được những kiến thức chuyên sâu.
- Chế độ thưởng theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc.
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
CÔNG TY CP HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
Người liên hệ: Ms Xuân Hương
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng cục dạy nghề. Hướng Nghiệp Á Âu đã và đang tạo một môi trường làm việc trẻ ...Chi tiết
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng cục dạy nghề. Hướng Nghiệp Á Âu đã và đang tạo một môi trường làm việc trẻ trung năng động, sáng tạo, tạo điều kiện tối đa để mỗi nhân viên được phát huy khả năng, trau dồi kiến thức, cùng đồng hành với mục tiêu chung của Công ty và phát triển năng lực của bản thân. Với mục tiêu quản lý lấy nhân sự làm nền tảng của sự phát triển, Hướng Nghiệp Á Âu tự tin là đơn vị có chính sách, chế độ phúc lợi đảm bảo cho mỗi nhân viên yên tâm công tác. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU. CÔNG TY CP HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ