Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/03/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các Chuyên gia trong bộ phận tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và ghi nhận kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và trình báo lên quản lý.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty mẹ là SEIKA CORPORATION, địa chỉ tại 3-3-1, Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
- Hiểu biết rõ về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Có khả năng phân tích, đánh giá tình hình để kịp thời đưa ra các giải pháp nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp.
- Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
- Có kỹ năng làm chủ cảm xúc cá nhân và thấu hiểu tâm lý của khách hàng.
- Có thể quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
- Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Việc tuyển dụng nhân sự thực hiện thông qua hình thức xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.
- Hồ sơ ứng tuyển gửi về: thanh-hien@seikavn.com
Giới thiệu về công ty

A
A
Người liên hệ: Thanh Hien
A
Người liên hệ: Thanh Hien
Điện
thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi A. A đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 07/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.