Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/03/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ các Chuyên gia trong bộ phận tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  2. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  3. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và ghi nhận kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và trình báo lên quản lý.
  4. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  5. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
  6. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  7. Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

  1. Kinh nghiệm 05 năm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty mẹ là SEIKA CORPORATION, địa chỉ tại 3-3-1, Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản.
  2. Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
  3. Hiểu biết rõ về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  4. Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
  5. Có khả năng phân tích, đánh giá tình hình để kịp thời đưa ra các giải pháp nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp.
  6. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
  7. Có kỹ năng làm chủ cảm xúc cá nhân và thấu hiểu tâm lý của khách hàng.
  8. Có thể quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương: Thỏa thuận.
  2. Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
  3. Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
  4. Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
  5. Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
  6. Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
  7. Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

  1. Việc tuyển dụng nhân sự thực hiện thông qua hình thức xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.
  2. Hồ sơ ứng tuyển gửi về: thanh-hien@seikavn.com  

 

Giới thiệu về công ty

A
A
A
Người liên hệ: Thanh Hien
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi A. A đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 07/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

A

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: A

Quy mô: Dưới 10 người


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ