Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khác phản hồi, khiếu nại thông qua các kênh Hotline/Fanpage/Website
- Xử lý, giải quyết các thắc mắc, phản hồi
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Báo cáo phân tích tình hình chăm sóc khách hàng trong tháng
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi đời từ 22 trở lên
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
- Thái độ: Đặt khách hàng là trung tâm
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, hòa nhã, luôn CSKH.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.5tr + phụ cấp 500
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Du lịch nghỉ mát team building hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,…..
- Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, tòa nhà Mỹ Đình Plaza , 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hải Yến
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Mỹ Đình Plaza , 138 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên