Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Chăm sóc học viên:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng mới đăng ký từ P. Tư vấn tuyển sinh, xác nhận lại chính xác thông tin khách hàng.
- Liên hệ với Phụ huynh để xác nhận lại thông tin, sắp xếp lịch học cho Học viên.
- Làm việc với Giáo viên để nhận thông tin bài học và gửi cho Phụ huynh.
- Theo sát, hỗ trợ Phụ huynh trong suốt quá trình Học viên tham gia học online, đặc biệt trong những buổi đầu cho đến khi kết thúc.
- Chủ động lấy ý kiến, ghi nhận phản hồi của phụ huynh về chất lượng giảng dạy, sự tiến bộ của Học viên và giải quyết ngay các vấn đề phát sinh qua số Hotline, Skype.
2. Công tác học vụ:
- Tạo tài khoản dữ liệu học viên trên Drive và hệ thống.
- Sắp xếp lịch học cho Học viên phù hợp với lịch trống của Giáo viên.
- Tiếp nhận đánh giá của Giáo viên về kết quả học tập của Học viên, làm việc trực tiếp với Giáo viên để xác nhận lại thông tin và trao đổi sâu hơn (nếu có)
- Thực hiện kết nối, giải quyết sự cố kết nối các buổi học cho Học viên – Giáo viên.
- Thực hiện việc thông báo ngày thi, việc ôn thi, trả kết quả thi cuối khóa và gửi giấy chứng nhận kết thúc khóa đến Phụ huynh.
- Thực hiện theo dõi, lưu trữ dữ liệu học viên và báo cáo trên hệ thống.
3. Tái đóng học phí (Re – enroll)
- Thông báo hết học phí và tư vấn học phí cần tái đóng với Phụ huynh.
- Lập phiếu thu học phí mảng Offline hoặc soạn hợp đồng dịch vụ mảng Online để tái ký với Phụ huynh.

4. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Chủ nhật: xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng phòng
+ Ca sáng: 08h00 - 17h00 (nghỉ giữa giờ 01 tiếng)
+ Ca chiều: 13h30 - 21h00 (nghỉ giữa giờ 01 tiếng)
- Nghỉ OFF: 01 ngày trong tuần.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh…
- Ưu tiên cho các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm Tiếng Anh.
- Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt, xử lí tình huống nhanh nhẹn và khéo léo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản thỏa thuận ( 7 triệu - 9 triệu/ tháng) + Hoa hồng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép/năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm đầu vào và các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng trong suốt quá trình làm việc

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Alpha Academy
Công ty TNHH Alpha Academy
267 - 269 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thảo
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Alpha Academy. Công ty TNHH Alpha Academy đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 11/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Alpha Academy

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 267 - 269 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ