Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Hết hạn nộp ngày 30/11/2021 - 16 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/09/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Kinh doanh

– Quản lý danh sách thông tin khách khàng; phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, theo nhu cầu mua hàng,,,

– Liên hệ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty

– Giải đáp nhɑnh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng.

– Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng

– Am hiểu về các mặt hàng, tính năng, điểm mạnh, điểm yếu,,, sản phẩm của công ty

– Thường xuyên theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý

– Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân

– Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

– Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales

– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả

– Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương

– Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

– Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,

– Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế

– Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.

– Đánh giá & xét tăng lương hàng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.

– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.

– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.

– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.

– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.

– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
Số 24, ngách 52, ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Thị Huyền
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty Cổ phần Công nghệ NexData (NexData) là nhà cung cấp các dịch vụ tổng thể và chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tích hợp hệ thống, hạ tầng CNTT, tư vấn, kiểm định và sản xuất phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Là ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Công nghệ NexData (NexData) là nhà cung cấp các dịch vụ tổng thể và chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tích hợp hệ thống, hạ tầng CNTT, tư vấn, kiểm định và sản xuất phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Là một ngôi nhà chung của tri thức, của những kinh nghiệm được đúc kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau, của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, NexData đồng tâm hợp lực đóng góp tri thức và cống hiến sáng tạo để cung cấp dịch vụ tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về quản lý, quy trình và công nghệ nhằm hiện thực hóa các sáng kiến đổi mới, mang lại sự tiến bộ và các giá trị hữu ích cho Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng.

Khách hàng, Đối tác và Cổ đông của NexData được lắng nghe để thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu của mình, mong muốn và khao khát tối đa hóa các yêu cầu và tiềm năng giúp bản thân và cộng đồng thành công.

Cán bộ của NexData có năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp, tích hợp công nghệ và phần mềm ứng dụng cho khối Chính phủ, Ngân hàng, Viễn thông, Truyền hình, Y tế và doanh nghiệp,… .Chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lớn, phức tạp, các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin nhóm B và C tại Việt Nam. Và, vẫn không ngừng nỗ lực trong sáng tạo, đổi mới và nhận thức những tri thức mới, xu hướng công nghệ, kỹ năng quản lý ưu việt để phục vụ và đáp ứng các mong muốn, yêu cầu đặc thù khác nhau của mỗi Khách hàng, Đối tác và Cổ đông.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 24, ngách 52, ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021