Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/09/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Kinh doanh

– Quản lý danh sách thông tin khách khàng; phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, theo nhu cầu mua hàng,,,

– Liên hệ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty

– Giải đáp nhɑnh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng.

– Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng

– Am hiểu về các mặt hàng, tính năng, điểm mạnh, điểm yếu,,, sản phẩm của công ty

– Thường xuyên theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý

– Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân

– Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

– Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales

– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả

– Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương

– Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

– Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,

– Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế

– Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.

– Đánh giá & xét tăng lương hàng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.

– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.

– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.

– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.

– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.

– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS
Tầng 9, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Huyền
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp Nền tảng – Dịch vụ – Giải pháp Chuyển đổi số và Bảo mật – An toàn thông tin, với năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong TOP 10 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp Nền tảng – Dịch vụ – Giải pháp Chuyển đổi số và Bảo mật – An toàn thông tin, với năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Truyền hình số, Ngân hàng số, IoT và thành phố thông minh.

SAVIS sở hữu hệ thống giải pháp do đội ngũ công ty tự nghiên cứu và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cơ quan nhà nước cũng như tiêu chuẩn bảo mật và chất lượng của thế giới.

SAVIS sở hữu hệ thống giải pháp do đội ngũ công ty tự nghiên cứu và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cơ quan nhà nước cũng như tiêu chuẩn bảo mật và chất lượng của thế giới.  

SAVIS là đối tác của hàng loạt các Công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Redhat, Fujitsu, IBM, Entrust Datacard, Ascertia, Mcafee, Oracle, ZEBRA, WS02…, với vai trò là nhà tích hợp phần mềm, đối tác triển khai, phát triển dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cao cấp.

Hiện tại, SAVIS đang là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế uy tín như: Hội đồng Lưu trữ Quốc tế (ICA), Hiệp hội Xây dựng chuẩn mở về truyền hình (AMWA), Hiệp hội kiến trúc tích hợp dịch vụ truyền hình (FIMS), Liên minh xác thực FIDO Alliance, Hiệp hội Ký số trên nền tảng cloud – Cloud Signature Consortium (CSC) cùng các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới như: IBM, Entrust Datacard, Intel, Google, Apple….

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ