Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online (facebook, zalo, viber…)
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống . Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Thời gian làm việc : Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản ( lễ tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên )
- 1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
- Ca 1 : Giờ hành chính từ 8 giờ đến 17 giờ 15
- Ca 2 : Từ 11 giờ đến 20 giờ
- Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10 giờ đến 19 giờ
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( word, excel )
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định 4.750.000vnd/ tháng + phụ cấp 600.000vnd/ tháng + KPI ( từ 150.000vnd đến 1.500.000vnd/ tháng )
- Phụ cấp ca 2: 30.000vnd/ ca
- Phụ cấp ca Chủ nhật : 50.000 vnd/ca
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm ( y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn ),
- 14 ngày phép/ năm; 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương/năm; Đảm bảo đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm khi tham gia công đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Quy mô: 500-999 nhân viên