Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 511 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

̵ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, nhận thông tin, tra cứu và trả lời thắc mắc, ý kiến của khách hàng về các sản phẩm

̵ Giải quyết các phản hồi tiêu cực của khách hàng.

̵ Theo dõi đơn hàng, xử lý những đơn hàng lỗi, chưa phát thành công.

̵ Nắm rõ thông tin về sản phẩm, phối hợp với các bộ phận khác để đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

̵ Tiếp nhận và tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo cho cấp trên để có biện pháp giải quyết.

̵ Các công việc khác do cấp quản lý phân công.

Yêu cầu ứng viên

̵ Bằng cấp/ chứng chỉ: Không yêu cầu

̵ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm làm việc ở vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng hoặc ở vị trí khác tương đương.

̵ Chất giọng tốt, nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.

̵ Biết lắng nghe khách hàng, khéo léo trong việc xử lý khiếu nại, thắc mắc

̵ Có kiến thức về da, mỹ phẩm, chăm sóc da, hoặc các kiến thức liên quan đến làm đẹp.

̵ Biết kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

̵ Khả năng tiếp thu, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.

̵ Khả năng phối hợp, làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

̵ Tổng thu nhập từ 7 triệu trở lên (Lương cứng + Thưởng hiệu suất công việc theo tháng)

̵ Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.

̵ Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo

công ty.

̵ Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

̵ Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)

̵ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,

̵ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH OQR
Công ty TNHH OQR
L18, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe, Ho Chi Minh city, Viet Nam

OQR là đối tác phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc như Club Clio, 3CE... 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH OQR. Công ty TNHH OQR đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH OQR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: L18, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe, Ho Chi Minh city, Viet Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ