Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, theo dõi và tương tác với khách hàng. Thực hiện các cuộc khảo sát đến khách hàng nhằm cải thiện về dịch vụ.
2. Nhận cuộc gọi hotline: Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi khiếu nại từ khách hàng, đề xuất hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng. Chuyển giao thông tin khách hàng cho bộ phân liên quan tiếp tục hỗ trợ và theo dõi đến khi kết thúc công việc.
3. Đặt lịch hẹn chụp hình: Lên kế hoạch và sắp xếp lịch chụp hình bất động sản như căn hộ, nhà đất theo dịch vụ của công ty.
4. Đặt hẹn xem nhà: Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ bộ phận kinh doanh và các bộ phận liên quan, sẽ thực hiện kiểm tra tình trạng giỏ hàng và liên hệ chủ nhà để hỗ trợ đặt lịch hẹn và cập nhật thông tin trên hệ thống Rever.
5. Báo cáo các công việc theo định kỳ.
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành liên quan hoặc đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài.
1. Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo
2. Lên kế hoạch và sắp xếp công việc
3. Kỹ năng giao tiếp và xử lý khiếu nại.
4. Khả năng học hỏi & cầu tiến.
5. Giọng nói dễ nghe, không ngọng.
6. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Tối thiểu 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng + thưởng chính sách KPI
1. Xét tăng lương hằng năm
2. BHXH, BHYT, thưởng, teambuildings, phép năm.
3. Phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER
Địa chỉ: 191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên