Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Quản lý tiếp nhận, xử lý, giải đáp tất cả các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ, thắc mắc từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty đang cung cấp.
- Chủ động câp nhật, tư vấn ưu đãi và tiếp tục chăm sóc lượng dữ liệu khách hàng hiện có.
- Tăng cường thiết lập, mở rộng quan hệ và dữ liệu khách hàng.
- Liên tục theo dõi tiến trình của tất cả khóa học đang diễn ra, nhằm hỗ trợ khách hàng và giáo viên kịp thời và chu đáo.
- Những công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tiếng anh hoặc các chuyên ngánh có liên quan đến Ngôn ngữ Anh/Sư phạm Anh.
2. Kỹ năng:
• Ngôn ngữ: Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết);
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, suy nghĩ logic;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề;
• Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng;
3. Kinh nghiệm:
- It nhất 06 tháng kinh nghiệm trong Chăm sóc khách hàng hoặc những lĩnh vực có liên quan
- Ưu tiên đã làm qua môi trường Giáo dục Đào tạo Tiếng anh.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Yêu thích công việc giao tiếp, thuyết phục;
- Cẩn thận, kiên trì, sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc;
- Linh hoạt và nhạy bén trong công việc;
- Khả năng hòa nhập và phát huy tốt vai trò được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận;
- Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần, 08h/ngày (8h30 -12h00; 13h30 - 17h00;
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ, hòa nhã, vui vẻ;
- Được học hỏi văn hóa, tác phong làm việc chuyên nghiệp từ giáo viên nước ngoài;
- Được tiếp xúc, làm việc với đối tượng khách hàng trung và cao cấp;
- Được học hỏi, trau dồi Tiếng Anh cả 4 kỹ năng với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng cao;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến … và du lịch, khám sức khỏe hàng năm;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao, rõ ràng, tham gia các lớp đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hữu ích cho công việc và cuộc sống.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
264E Lê Văn Sỹ Phường 14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh / 31 Trần Phú, phường Hải Châu, TP Đà Nẵng
Công ty cổ phần quốc tế eiv
Địa chỉ: 264E Lê Văn Sỹ Phường 14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh / 31 Trần Phú, phường Hải Châu, TP Đà Nẵng
Quy mô: 50-100 nhân viên