Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Không áp chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, mang âm hưởng địa phương.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn - nghiệp vụ ngân hàng và dịch vụ khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển kỹ năng giao tiếp bản thân.
- Cơ hội trở thành Teamlead, Giám sát sau 6 tháng – 1 năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 8, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty cổ phần Syca là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN SYCA
Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên