Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn lại cho khách hàng tìm hiểu khó khăn và hỗ trợ khách hàng sử dụng app khi nhận đơn
- Gọi điện cho khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, lý do khách hàng không (hoặc ít) tương tác nhận đơn từ app và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng
- Gọi điện theo đúng danh sách được giao và đảm bảo đúng target của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet,)
- Am hiểu về công việc chăm sóc khách hàng
- Telesales hoặc Call center là một lợi thế
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5,5 triệu+ Doanh thu ( thu nhập từ 7 -10 triệu)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên