Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
1. Chăm sóc CMHS, lập kế hoạch triển khai bằng các hình thức tương tác phù hợp.
- Chủ động liên hệ với CMHS để thu thập ý kiến và phản hồi về chất lượng dịch vụ khách hàng. Tư vấn thông tin và giải đáp thắc mắc cho CMHS.
- Thực hiện tương tác các kênh thông tin liên lạc với CMHS: Nhóm tương tác, email, điện thoại, hẹn gặp trực tiếp.
- Nhận chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của CMHS. Lập quy trình xử lý khiếu nại (nếu có).
- Thực hiện triển khai các tiêu chí đánh giá khảo sát của CMHS.
- Điều tra, phân tích nhu cầu của CMHS, mức độ hài lòng về trường, đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng của trường.
- Lập báo cáo cho trưởng bộ phận định kỳ hàng tuần về hoạt động liên hệ với CMHS.
- Đề xuất các kế hoạch, giải pháp nhằm phục vụ công tác chăm sóc CMHS.
2. Hỗ trợ, phối hợp triển khai các sự kiện có sự có mặt của CMHS
- Phối hợp tổ chức các sự kiện liên quan đến CMHS.
- Báo cáo và tổng kết, lưu trữ dữ liệu các chương trình đã tổ chức.
3.Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Tiếp nhận và xử lý các mối quan hệ; tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, truyền thông, quan hệ xã hội…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng xử lý các tình huống khách hàng phàn nàn, không hài lòng về trường.
- Có khả năng nắm bắt thông tin, giải quyết vấn đề, hướng đến giải pháp và kết quả.
- Có khả năng tự học, tự trau dồi và phát triển bản thân.
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tính cách: điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn, tỉ mỉ và dễ tạo thiện cảm cho người nghe.
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực.
- Chế độ thưởng, đãi ngộ, hưởng kỳ nghỉ hè trong và ngoài nước, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, chế độ phúc lợi xã hội (BHXH, BHYT, BHTN, chăm sóc sức khỏe)…theo quy định của nhà trường và quy định chung của luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cao.
- Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, tích cực, thân thiện với sự tương hỗ, chia sẻ tuyệt vời của đồng nghiệp.
- Được cống hiến, làm việc hết mình, thỏa sức sáng tạo và được lãnh đạo, tập thể ghi nhận, tôn vinh giá trị đích thực bạn mang lại cho sự nghiệp giáo dục của Alpha.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà D, Lô C1&C1, khu Đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Alpha School là một tổ chức giáo dục - đào tạo tiên phong trong việc tạo ra các phương pháp giảng dạy và học tập đầy cảm hứng, giúp mỗi em học sinh hứng thú trong học tập, khám phá và phát huy thế mạnh của bản thân, tìm ra ...Chi tiết
Alpha School là một tổ chức giáo dục - đào tạo tiên phong trong việc tạo ra các phương pháp giảng dạy và học tập đầy cảm hứng, giúp mỗi em học sinh hứng thú trong học tập, khám phá và phát huy thế mạnh của bản thân, tìm ra được niềm đam mê và ước mơ của mình.
Chúng tôi hướng đến xây dựng một môi trường toàn diện, xuất phát từ nền tảng giá trị sống cốt lõi cùng chương trình và phương pháp dạy học hướng năng lực cá nhân phù hợp với từng học sinh.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Giáo dục TTK
Địa chỉ: Tòa nhà D, Lô C1&C1, khu Đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên