Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, teamviewer, ultraviewer…
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng chữ ký số (Ký các văn bản/tài liệu, ký tờ khai thuế, Bảo hiểm, hải quan…)
• Là đầu mối tiếp nhận hoặc trực tiếp xử lý các vấn đề kỹ thuật/lỗi phát sinh liên quan đến chữ ký số
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành liên quan đến kỹ thuật máy tính, lập trình.
- Kiến thức:
• Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực chữ ký số
- Kỹ năng:
• Cẩn thận, tỉ mỉ
• Xử lý công việc nhanh, phản hồi kết quả kịp thời
• Kỹ năng máy tính (thành thạo office, phần mềm…)
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng chịu áp lực công việc cao
• Khả năng sáng tạo và tư duy
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên IT hoặc vị trí liên quan.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
+ Tết Âm lịch: thưởng 02 đến 03 tháng lương; + Tết Dương lịch: thưởng 1/2 đến 01 tháng lương; + Quốc khánh 2/9: thưởng 1/2 đến 01 tháng lương; + 30/04 - 01/05: thưởng 1/2 đến 01 tháng lương. ** Văn hoá, môi trường làm việc: - Làm việc 5 ngày/tuần, được nghỉ thứ 7, CN - Môi trường làm việc năng động, cấp trên tâm lý - Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau ** Đời sống tinh thần: - Được trợ cấp ăn trưa, trà, cà phê, đồ ăn vặt, gửi xe miễn phí trong tòa nhà. - Tham gia các hoạt động thể thao hàng tuần (bóng đá, bóng bàn,…); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...) - Các chế độ phúc lợi hàng năm cho bản thân & gia đình như: được tổ chức sinh nhật, Team Building, du lịch (trong nước & nước ngoài), dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,… ** Cơ hội học hỏi: - Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn từ những nhân viên đi trước. - Có cơ hội tham gia vào các dự án có lượng người dùng lớn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, phòng 305, tòa nhà GP-INVEST, số 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa
Công ty Cổ phần viễn thông New-Telecom thành lập ngày 10/03/2011 là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông. Một số giải pháp của Công ty đem lại hiệu quả cao ...Chi tiết
Công ty Cổ phần viễn thông New-Telecom thành lập ngày 10/03/2011 là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông. Một số giải pháp của Công ty đem lại hiệu quả cao và được khách hàng đánh giá tốt như:
• Hệ thống hội nghị truyền hình
• Dịch vụ chữ ký số công cộng NewCA
• Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng MobiCA
• Hệ thống Y tế từ xa
• Giải pháp tích hợp với hệ thống camera an ninh
• Dịch vụ di động
• Phân tích hình ảnh camera an ninh,…
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần viễn thông New-Telecom
Địa chỉ: Tầng 3, phòng 305, tòa nhà GP-INVEST, số 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa
Quy mô: 25-99 nhân viên