Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 268 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh


Mô tả công việc

Là người chịu trách nhiệm về việc tái tục, quan hệ phụ huynh và chất lượng về học viện 5 sao!

1: Tái tục

- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng

- Tư vấn/chăm sóc bán hàng cho khách hàng cũ

- Theo dõi tiến trình hết học phí

- Báo cáo tình hình tái học và dropout

2: Gom lớp

- Tăng số học sinh trung bình/lớp

- Theo dõi và báo cáo tỉ lệ học sinh trung bình/lớp/cơ sở

3: Học viện 5 sao

- Quản lý tiêu chuẩn học viên 5 sao theo quy chuẩn/quy trình

- Khảo sát/Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũ/mới

- Quản lý và xử lý khiếu nại khách hàng

- Onboard học sinh lên hệ thống ED Tech LMS (Onboard và chăm sóc)

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm…. hoặc các nghành nghề liên quan

Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tự.

Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.

Không ngại làm cuối tuần. Có laptop cá nhân.

Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

  • Thời gian làm việc:

Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối: tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần:

Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00 – 17h00 hoặc ca tối: 17h00 – 21h00 

Nghỉ trưa 1h00p (12h00 – 13h00).

Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần. Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng khởi điểm ( 9 – 12 triệu, phụ thuộc năng lực) + % hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình lên tới 15 triệu +++

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.

Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.

Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing.

Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.

Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
Headoffice TEKY: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà NộiĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: - Hà Nội: Cầu Giấy, Long Biên, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Hà Đông- HCM: Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân- Hải Phòng, Quảng Ninh, B

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 6 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết ...Chi tiết

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 6 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking Tư duy phản biện – Communication – Giao tiếp – Creativity Sáng tạo – Collaboration Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

Tháng 11/2016, Teky là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam gặt hái được 5 huy chương bạc trong cuộc thi lập trình quốc tế WeCode – bộ môn lập trình Scratch cho độ tuổi 6-9.

Tháng 3/2017, Teky là 1 trong 10 dự án Ảnh hưởng Xã hội trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á và dự án duy nhất tại Việt Nam, theo bình chọn của Chính phủ Úc thông qua sàng lọc 2000 dự án khác.

Tháng 6/2017, Teky là 1 trong 3 dự án được đánh giá cao nhất trong sự kiện Women NextGen Entrepreneur diễn ra tại Thuỵ sĩ.

Tính tới tháng 9/2017, Teky đã đem chương trình Hour of Code tới trên 3.000 học sinh toàn quốc.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Headoffice TEKY: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà NộiĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: - Hà Nội: Cầu Giấy, Long Biên, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Hà Đông- HCM: Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân- Hải Phòng, Quảng Ninh, B

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ