Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 421 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Giáo dục/Đào tạo, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn tuyển sinh trong lĩnh vực giáo dục.
Nam/nữ tuổi đời dưới 30, ngoại hình ưa nhìn.
Thành thạo tin học văn phòng;
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng anh là một lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng, có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, tận tâm trong công việc.
Có tinh thần cầu tiến, tôn trọng nghiệp và khách hàng.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng (theo năng lực) + Thưởng thành tích kinh doanh KPI. ( thu nhập 7-9tr)
2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
3. Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động.
4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, du lịch thường niên, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
5. Được học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn, kỹ năng làm việc và kỹ năng sống.
6. Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
7. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 15/1A1 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1. SỨ MỆNH: “QUỐC TẾ HÓA CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC”
2. TẦM NHÌN
Là hệ thống số 1 đào tạo và phát triển toàn diện nguồn nhân lực chất lượng mang đẳng cấp quốc tế.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần MNI group
Địa chỉ: Số 15/1A1 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên