Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng tham gia khóa học tự học lần đầu.
- Tiếp nhận, xử lý phát sinh của khách từ bộ phận Kinh doanh chuyển sang.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng đến Hotline: phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu tư vấn…
- Thực hiện chăm sóc, lấy ý kiến, đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty theo định kỳ. (Hàng tháng, hàng năm…)
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Kinh doanh, Marketing, nội dung…) khi có các chiến dịch cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng sắp xếp và kế hoạch, kỹ năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, điều chỉnh theo hiệu quả công việc và theo sự phát triển của Công ty ( 7M – 9M + doanh thu).
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ hè, nghỉ lễ, nghỉ Tết...) theo quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, kỹ năng mềm... hàng năm với các chuyên gia.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 8 tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC KSC
Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà IC, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên