Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 242 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Tiếp nhận các cuộc gọi đến số hotline của Công ty

– Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty:

+ Khiếu nại về sản phẩm

+ Các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại.

+ Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

+ Nguồn gốc, xuất sứ sản phẩm

+ Khác…

– Lên kế hoạch xây dựng chương trình tổ chức sự kiện cho đại lý và khách hàng trong năm.

– Duy trì, chăm sóc mỗi quan hệ với khách hàng cũ và mới.

– Hỗ trợ công việc Marketing

– Hỗ trợ công việc event

– Những công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

– Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

– Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 ( Từ 8h30 – 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

– Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

– Thưởng tháng lương thứ 13.

– Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

– Đóng BHXH, BHYT

– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

– Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

– Nghỉ phép năm 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Quốc Tế Phạm Kim Group
Công ty cổ phần Quốc Tế Phạm Kim Group
Số nhà 33, Lô TT02, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội

Với định vị thương hiệu là tập đoàn đa ngành về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người Việt, Phạm Kim Group đã tối ưu hóa các lĩnh vực hoạt động, tập trung đầu tư mũi nhọn vào 3 lĩnh vực chính là đó là giáo dục đào ...Chi tiết

Với định vị thương hiệu là tập đoàn đa ngành về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người Việt, Phạm Kim Group đã tối ưu hóa các lĩnh vực hoạt động, tập trung đầu tư mũi nhọn vào 3 lĩnh vực chính là đó là giáo dục đào tạo, sản xuất và thương mại.

Được biết, Phạm Kim Group là đơn vị có sự tham gia của nhiều chuyên gia tư vấn làm đẹp đầu ngành nhằm phát triển toàn diện về cả sản phẩm và con người. Trong lĩnh vực đào tạo, Phạm Kim Group xây dựng quy trình đào tạo chuyên nghiệp với sự tham vấn, giảng dạy từ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước giúp mỗi thành viên trong tập đoàn đều nắm được những kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao, tạo dựng giá trị con người vững mạnh và toàn diện về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Phạm Kim Group cũng chi mạnh tay cho việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất bằng việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiến tại tại nhà máy InterKos – một trong những công xưởng sản xuất mỹ phẩm lớn và chất lượng nhất tại Hàn Quốc. Chính bởi được sản xuất bởi quy trình khép kín, đảm bảo những tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, sản phẩm được sản xuất bởi Phạm Kim Group luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Với giá trị hướng đến của thương hiệu là sự tận tình, an toàn và vượt trội, cùng với lòng tin của khách hàng, Phạm Kim Group đang ngày càng phát triển và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường kiến tạo giá trị cho người phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và giàu có hơn trong cuộc sống.

Theo chia sẻ của CEO Phạm Kim Group bà Đỗ Kim Yến, Tập đoàn Phạm Kim Group được nhen nhóm và hình thành từ cuối năm 2017, với tiền thân là Công ty Cổ phần Quốc tế Dopharma, là một công ty với khát vọng thuần túy tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, cho người Việt. Sau nhiều khởi đầu khó khăn với sự thất bại trong định hướng phát triển, vấn đề về nhân sự, tầm nhìn chung, quy trình sản xuất, Tổng Giám đốc Đỗ Kim Yến cùng với cố vấn chiến lược ông Phạm Xuân Minh và những người cộng sự của mình đã vực lại tinh thần, không ngừng phát triển và hoàn thiện về bộ máy nhân sự, cũng như đưa ra được những phương án về chiến lược phát triển, quy trình sản xuất để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Đồng thời cũng đánh dấu bước phát triển vượt bậc từ quy mô nhỏ lẻ trở thành tập đoàn Phạm Kim Group vào ngày 14/12/2019 tại Hà Nội.

Hiểu được con người chính là giá trị cốt lõi của thành công, Phạm Kim Group không ngừng tìm kiếm những nhân tài về “đầu quân” cho sứ mệnh của tập đoàn. Trang Tuyển dụng Phạm Kim Group ra đời nhằm hướng tới mục đích đó. Hãy gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi!

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Quốc Tế Phạm Kim Group. Công ty cổ phần Quốc Tế Phạm Kim Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Quốc Tế Phạm Kim Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số nhà 33, Lô TT02, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ