Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
• Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm của công ty
• Phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
• Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách
• Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
• Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, ưu tiên các bạn đã làm Telesale.
• Có kinh nghiệm ở lĩnh vực BĐS.
• Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (bảo hiểm, bán hàng, …).
• Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, tỉ mỉ.
• Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
• Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản từ 5 - 10 triệu + thưởng quý, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trực tiếp với BGĐ, ban lãnh đạo.
• Cơ hội tiếp cận, học hỏi nhiều lĩnh vực.
• Được làm việc trong trường trẻ trung và thân thiện.
• Được đi du lịch hằng năm và hưởng các chế độ của công ty.
• Được thưởng cổ phần công ty hàng năm theo hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 35 Đường 34A, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Long
Địa chỉ: Số 35 Đường 34A, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên