Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

+ Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty theo ca luân phiên (1900555577)

+ Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

+ Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu và hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin

+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

+ Ưa nhìn, tuổi từ 20-25

+ Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet

+ Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương

+ Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc

+ Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

+ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (40.000đ/ngày), cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, ….

+ Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 600 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán

+ Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.

+ Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.

+ Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các ngành nghề kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các ngành nghề kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông tin - Viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ tới hơn 39 ngân hàng tại Việt Nam, 5 công ty viễn thông & hơn 150 doanh nghiệp thương mại điện tử, đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản và tiện lợi như: Mobile Banking, Nạp tiền điện thoại VnTopup, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng, Cổng thanh toán VnPayment, Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến Vban.vn... VNPAY đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý, cúp, bằng khen, giấy chứng nhận… do các tổ chức kinh tế - xã hội có uy tín trong và ngoài nước trao tặng: “Thương hiệu phát triển bền vững, Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”, “Chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững - Sustainable Development Business”, "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", "Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng", bằng khen của UBND TP. Hà Nội… “Cho cuộc sống đơn giản hơn” là mục tiêu hoạt động và là định hướng kinh doanh của VNPAY nhằm tạo ra những giá trị thiết thực hỗ trợ các hoạt động tiêu dùng của xã hội, từ đó khẳng định mục tiêu mang lại các dịch vụ tiện ích cho khách hàng. “Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục đích làm việc của Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và nhân viên của VNPAY nhằm xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là xây dựng VNPAY trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ Thanh toán điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY). Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 12/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ