Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Nhập và lưu trữ thông tin khách hàng từ kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Gọi điện thoại cho khách hàng cảm ơn đã sử dụng dịch vụ và ghi nhận ý kiến ,đánh giá về dịch vụ của công ty. Tư vấn khách hàng về nhu cầu tái thẩm định.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng vào các dịp quan trọng như gửi thư cảm ơn, chúc tết, tặng quà,…
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn dịch vụ, cung cấp thông tin khuyến mại,…đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện một số công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8h-17h30 ( T7&CN off)
Được nhận phụ cấp cớm và thưởng gián tiếp mỗi tháng
Được tham gia các chính sách của công ty theo qui định: gói chăm sóc sức khỏe, BHXH,BHYT,BHTN,..
Được nhận các chính sách thưởng của doanh nghiệp: Sinh nhật, lương tháng thứ 13, teambuilding, du lịch công ty, tiệc mừng,....
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Địa chỉ: Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật