Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Nông/Lâm/Ngư nghiệp
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng.
- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng.
- Tiếp nhận tất cả thông tin từ phía khách hàng và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học các ngành marketing, quản trị kinh doanh, các ngành liên quan kinh doanh.
- Giao tiếp, đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng sử dụng số liệu tốt, đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
- Năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo Mircosoft office (Excel, Powerpoint, Word..).
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 7 (8h30-17h30). Riêng Thứ 7 làm cách tuấn (tuần làm, tuần nghỉ)
- Làm nhân viên chính thức dựa trên kết quả công việc, được hưởng các chế độ chính sách người lao động (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép, theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

23/46 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh
FarmerBox - công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp đô thị
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Dịch vụ FMB
Địa chỉ: 23/46 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh
Quy mô: 1-9 nhân viên