Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 299 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ
- Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền
- Liên hệ các phòng ban, các bộ phận, nhà cung cấp (NCC) thống nhất hướng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
- Giải quyết bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
- Báo các bộ phận liên quan gồm vận chuyển/ cửa hàng kiểm tra đánh giá về tình trạng sản phẩm khi có phản ánh - Liên hệ NCC yêu cầu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
-Có hiểu biết về sản phẩm của Công ty
-Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
-Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
-Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
-Giao tiếp khách hàng tốt.
-Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-10 triệu
- Chế độ thưởng tốt ( tháng lương thứ 13 + KPI cuối năm)
- Được làm việc trong môi trường văn hoá, năng động, chuyên nghiệp.
- Review lương 2 lần/năm
- Được đào tạo với chuyên gia nước ngoài
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 2, Tòa nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên