Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng và đưa ra tư vấn liên quan đến dịch vụ của công ty qua các kênh điện thoại, Facebook, Website, Zalo…
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch của khách hàng và báo lại cho các bộ phận triển khai liên quan.
- Lập các báo cáo liên quan đến thắc mắc, khiếu nại, đặt lịch của khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất, công cụ, phương án triển khai, đánh giá hiệu quả các chương trình promotion để chăm sóc khách hàng cũ, mới của công ty.
- Kết hợp với các đối tác xây dựng các chương trình promotion để thu hút khách hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm chung đối với các hoạt động quảng cáo, khuyến mại, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ độ tuổi 18-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành truyền thông, marketing hoặc các khối ngành kinh tế khác nhưng có khả năng và kinh nghiệm.
- Có khả năng đàm phán tốt
- Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên những người đã từng làm truởng nhóm có khả năng lập kế hoạch.
- Giọng nói truуền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Nhạy bén, sáng tạo, linh hoạt và luôn chủ động trong công việc.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm.
- Thời gian làm việc: Full-time (08h15 – 17h00, nghỉ trưa 01 tiếng), nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng: Lương cơ bản: 6-9 triệu/tháng + thưởng
- Thưởng nóng, thưởng KPI
- Thưởng 6 ngày Quốc lễ
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
- Phụ cấp vị trí: 500.000 đ/tháng
- Ăn trưa: 30.000đ/bữa
- Với chiến lược: Con người là tài sản quan trọng nhất. Nên Trâu Ngon Quán đang trên đường “săn tìm” những cá nhân ưu tú. Người mà có thể gia nhập Công ty để tiếp tục hành trình chinh phục khẩu vị của những tín đồ ẩm thực.
- >>> Cơ hội việc làm vừa “ngon” vừa “bổ” đang cách bạn chỉ một bước chân. Tại sao không thử sức ngay hôm nay!
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: 100-200 nhân viên