Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hàng gia dụng
Mô tả công việc
1. Các hoạt động nghiên cứu, phát triển hệ thống CRM và hỗ trợ sáng tạo tiếp thị:
- Đầu mối làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng CRM đảm bảo khai thác phần mềm chính xác, hiệu quả’
- Tham gia xây dựng, đề xuất kế hoạch, ngân sách, các chính sách Khách hàng (NPP/Đại lý/CTV/Khách lẻ) và đề xuất các chương trình CRM cho KH hàng tháng/quý/năm;
- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/hành vi của khách hàng (theo phân loại giá trị bill/số lượng bill/khách mới/khách cũ/khách VIP) làm cơ sở cho MKT lên các hoạt động tiếp thị hiệu quả;
- Tổng hợp báo cáo theo dõi phản hồi và khiếu nại của khách hàng, đề xuất các phương án xử lý, biện pháp CRM tích hợp;
- Tổ chức các khảo sát, đánh giá đo lường và đề xuất các hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng thông qua các chương trình chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, surey sản phẩm, survey chất lượng dịch vụ, chính sách, xu hướng tiêu dùng,…Báo cáo kết quả với BGĐ để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
2. Tổ chức chăm sóc và phát triển mở rộng cộng đồng khách hàng hàng ngày nhằm duy trì tương tác và xây dựng niềm tin, phát triển quan hệ với NPP/Đại lý/CTV/Khách lẻ thông qua hoạt động tương tác trên các kênh online: Website, Fanpage (theo dõi sale trả lời comment, inbox, ... để backup), FB Group, Zalo Group, các Shop của công ty trên sàn TMĐT, telesales;
3. Tổ chức các hoạt động CSKH thông qua các sự kiện Offline; các chương trình thi đua dành riêng cho các khách hàng (nội bộ và bên ngoài);
4. Tổng hợp, theo dõi và quản trị dữ liệu thông tin khách hàng đầy đủ nhằm đảm bảo tối đa hoá lợi ích từ các NPP/Đại lý/CTV/Khách hàng lẻ; Theo dõi tần suất đặt hàng, mức độ chi tiêu của từng loại khách hàng để đưa ra các chính sách kịp thời chăm sóc khách hàng theo từng phân loại, thúc đẩy doanh số;
5. Phối hợp với Marketing Tổ chức thực hiện các chương trình tiếp thị, khuyến mãi, xúc tiến bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán;
6. Thiết lập các quy trình và triển khai quy trình CSKH, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
7. Phối hợp với bộ phận R&D tổng hợp thông tin về sản phẩm, xây dựng và hoàn thiện tài liệu đào tạo về sản phẩm/công ty; Tổ chức huấn luyện, đào tạo về sản phẩm cho Marketing & Kinh doanh;Đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và khối kinh doanh;
8. Là đầu mối quản lý và lưu trữ các tài nguyên CSKH, Marketing:
- Các hợp đồng trao đổi chính sách CSKH, Cobranding với đối tác
- Bằng khen, chứng nhận, giải thưởng (nội dung đính kèm TL đào tạo)
- Tài liệu quy chuẩn thương hiệu (giải đáp cho khách hàng liên quan đến thương hiệu)
- Quản lý theo dõi quan hệ báo chí (hỗ trợ xử lý khủng hoảng, khiếu nại khách hàng)
- Tài nguyên, tư liệu Marketing (TVC, clip, hình ảnh, vật tư, POSM Marketing) để hỗ trợ xử lý kịp thời NPP/ĐL/CTV/Khách hàng, tránh ảnh hưởng khiếu nại đến chất lượng dịch vụ của nhà sản xuất.
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
2. Kỹ năng làm việc nhóm
3. Khả năng đọc, hiểu và phân tích số liệu kinh doanh
4. Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
5. Khả năng làm việc và đáp ứng deadline nghiêm ngặt
6. Không nói giọng địa phương, không nói ngọng, không nói lắp, giọng nói dễ nghe rõ ràng
7. Có kiến thức và kinh nghiệm về việc chăm sóc NPP/ĐL/CTV/Khách hàng thân thiết và có kỹ năng giao tiếp khéo léo với khách hàng trực tiếp
8. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và internet.
Quyền lợi được hưởng
- Thường xuyên được hướng dẫn, nâng cao năng lực và kỹ năng làm việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định.
- Được hưởng các quyền lợi: Bảo hiểm, các chế độ phúc lợi (du lịch, lương tháng thứ 13...).
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa từ 12h-13h30).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

THA011, phố Thảo Nguyên, Khu Đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Lan toả các giá trị sinh thái, hữu cơ, và tự nhiên bền vững thông qua sự phổ biến sản phẩm nông nghiệp hữu cơ vì sức khoẻ con người và sự phát triển lành mạnh của môi trường.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ TUỆ VIÊN
Địa chỉ: THA011, phố Thảo Nguyên, Khu Đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Quy mô: 25-99 nhân viên