Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi…) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Khởi tạo hồ sơ bồi thường trên hệ thống.
- Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ bồi thường trên phần mềm quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao Đẳng, Trung Cấp.
- Thái độ tốt, sẵn sàng hỗ trợ team.
- Siêng năng, có trách nhiệm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm call, chăm sóc khách hàng.
- Thính lực tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 – 8 triệu đồng/tháng
- Được ghi nhận và thưởng hiệu quả làm việc theo quý/năm, thưởng mỗi dịp sinh nhật/lễ/tết.
- Đảm bảo về các chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội thăng tiến cao chỉ trong 01 năm
- Môi trường làm việc nội bộ: chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc với đối tác: mở rộng mối quan hệ
- Được đào tạo liên tục.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động vui chơi, thi đua nội bộ hằng tháng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN SÀI GÒN
Địa chỉ: Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật