Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 241 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, fb, sms.
- Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.
- Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho Trưởng nhóm/ Giám sát.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca 9 tiếng/ ngày, off 1 ngày/ tuần (Lịch làm việc do quản lý sắp xếp), Công ty hoạt động 24/7. Trong thời gian hiện tại, công ty đang làm 3 ca thực tế như sau:
- Ca 1: 07h – 16h
- Ca 2: 11h-20h
- Ca 3: 14h-23h
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Có kiến thức căn bản về chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng văn phòng.
- Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay, khách sạn (lễ tân), thanh toán ngành thương mại điện tử hoặc trong ngành Chăm sóc khách hàng (ngân hàng, kế toán)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng (trainning vẫn có lương)
- Chế độ Bảo hiểm, ngày phép, thưởng năm, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, quà tặng ngày đặc biệt, du lịch hàng năm.
- Teambuilding activities, outing trip, credit for travel.
- Công việc ổn định, lâu dài và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Địa chỉ: Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật