Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến hotline / email / và các kênh dịch vụ khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Giải quyết / đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Thống kê và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ chia sẻ thông tin sản phẩm với khách hàng ở các sự kiện

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương
  • Có kiến thức và khái niệm về hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Đảm bảo phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn dịch vụ của công ty cũng như sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả, thưởng thâm niên
  • Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên (~5000$, bao gồm cả nội trú và ngoại trú)
  • Chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 
  • Miễn phí gửi xe, trợ cấp cơm trưa
  • Company trip, Team building, Party

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tư Vấn & Phát Triển Phần Mềm LARION
Công ty TNHH Tư Vấn & Phát Triển Phần Mềm LARION
Tầng 3, Tòa nhà QTSC 1, Công viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

LARION has been providing innovative outsourcing services and business solutions to many successful clients in more than 15 countries for over 12 years now. Our wide range of services includes Big Data – Data Analytics, Securities Trading Solutions, SurroundCore Banking Solutions, E-commerce/Social Network App Development, and Web App Development. We ...Chi tiết

LARION has been providing innovative outsourcing services and business solutions to many successful clients in more than 15 countries for over 12 years now. Our wide range of services includes Big Data – Data Analytics, Securities Trading Solutions, SurroundCore Banking Solutions, E-commerce/Social Network App Development, and Web App Development. We focus on today’s trends of Big Data, Cloud Computing, Social Network, Mobility, and Internet of Things.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tư Vấn & Phát Triển Phần Mềm LARION. Công ty TNHH Tư Vấn & Phát Triển Phần Mềm LARION đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 11/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Tư Vấn & Phát Triển Phần Mềm LARION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà QTSC 1, Công viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ