Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.

- Chat và hỗ trợ khách qua các kênh fanpage, online, email, website, facebook, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.

- Cập nhật các chương trình ưu đãi tư vấn khách hàng, trả lời review, giải quyết khiếu nại.

- Hỗ trợ nghe hotline trong giờ hành chính.

- Hỗ trợ chát trả lời khách hàng ngoài giờ hành chính từ 17h30 đến 21h30 ( Phải trả lời trong vòng 30P) & Lễ, Tết

- Gửi thư cho khách.

- Làm báo cáo hàng tháng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Team Leader

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi

- Có 1 năm kinh nghiệm về CSKH

- Có giọng nói dễ nghe

- Nghe nói đọc viết tiếng anh khá

- Trình bày văn bản tốt, văn phạm tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Word, Excel, khả năng đánh máy khá.

- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực. Sẵn sàng làm trả lời khách hàng ngoài giờ hành chính.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng xử lý tình huống tốt.

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, chịu khó, cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp. 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập ỔN ĐỊNH: lương cạnh tranh + cơm trưa

-  Quà và thưởng các ngày Lễ, Tết

- Tăng lương hàng năm

-  Du lịch hàng năm

-  Ký HĐLĐ chính thức và tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội

- Trải nghiệm dịch vụ tại Hoàng Yến

- Tặng thẻ sử dụng tại Hoàng Yến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Từ một nhà hàng cơm Việt, hệ thống nhà hàng Hoàng Yến luôn luôn tự hào giới thiệu những món ăn đậm đà hương vị Việt đến với những người đã và luôn yêu mến văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến luôn ...Chi tiết

Từ một nhà hàng cơm Việt, hệ thống nhà hàng Hoàng Yến luôn luôn tự hào giới thiệu những món ăn đậm đà hương vị Việt đến với những người đã và luôn yêu mến văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến luôn khám phá và chế biến nên những món ăn Âu Á đặc sắc với mong muốn giao thoa, hội nhập với văn hóa ẩm thực thế giới, cũng như đa dạng hơn gu ẩm thực và đem lại sự mới mẻ cho khách hàng.

Lĩnh hội nét độc đáo của ba miền Bắc – Trung – Nam đúc kết trong từng nguyên vật liệu mang đậm hồn Việt, các đầu bếp tài hoa của Hoàng Yến mong muốn mang đến những món ăn nồng nàn hương vị đặc trưng địa phương nhưng cũng rất riêng theo phong cách Hoàng Yến.

Sứ mệnh phát triển của Hoàng Yến Group:

– Món ăn ngon và phục vụ tận tình chu đáo.

– Mang đến niềm vui và ấm áp cho mọi người.

– Thương hiệu dẫn đầu về ẩm thực truyền thống Việt.

– Đa dạng hóa sản phẩm và loại hình dịch vụ.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến. Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 12/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 36 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ