Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm và các tác dụng của sản phẩm qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ sản phẩm của công ty.

- Gọi điện thoại tư vấn, chốt đơn hàng.

- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng qua các hình thức gọi điện sau bán hàng, cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi của sản phẩm.

- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên.

- Tham vấn, đề xuất xây dựng quy trình bán hàng online hiệu quả để đạt thành tích cao.

- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất lên Trưởng/phó phòng về tiến độ công việc

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Dược, Y tế và Mỹ phẩm….

- Am hiểu về bán hàng online

* Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Sử dụng thành thạo MS Office

- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh

* Kỹ năng

- Có ngoại hình khá, giọng dễ nghe, không nói ngọng.

- Có tinh thần trách nhiệm. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Có thể làm việc dưới áp lực cao.

- Tác phong nhanh nhẹn.

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt

- Biết cách giải quyết vấn đề phát sinh 1 cách linh hoạt, hợp lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực ứng viên

- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ, thưởng doanh số: Tỉ lệ % khi đạt doanh số

- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.

- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp

- Phúc lợi BHXH theo luật Lao động, thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC
Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 16/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh ...Chi tiết
Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 16/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh vực thương mại, xây dựng, y tế, logistic…vv. Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn đa ngành phát triển hàng đầu Việt Nam trong 10 năm tới (tầm nhìn 2018 – 2028), chúng tôi định hướng trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Đến với ALC Group, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tin cậy, công bằng, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến. Tại ALC Group, bạn sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo hữu ích, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc. Địa chỉ liên hệ: - Website: http://alcgroup.vn - Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 27/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ