Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm và các tác dụng của sản phẩm qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua các hình thức gọi điện sau bán hàng, cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi của sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có Laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên ( từ 5-12 triệu/ tháng)
- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ, thưởng, hoa hồng: Tỉ lệ % doanh số đạt được.
- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Phúc lợi BHXH theo luật Lao động, thưởng các ngày lễ, tết trong năm, du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

số 1 khu DV 12 Tây Nam Linh Đàm
Công Ty TNHH Olic Việt Nam
Địa chỉ: số 1 khu DV 12 Tây Nam Linh Đàm
Quy mô: 10-24 nhân viên