Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, IT phần mềm

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trả lời tin nhắn trên hệ thống Website, Fanpages của công ty.

- Test các dự án phần mềm, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để hiểu rõ, đảm bảo chất lượng dự án, mục tiêu kiểm thử cũng như các yêu cầu đưa ra.

- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng - Phối hợp giữa các Phòng/Ban trong công ty để giải quyết.

- Đề xuất phương án cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ với cấp trên.

- Xây dựng mục tiêu và báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Giới tính: NAM/NỮ

- Biết chơi GAME ONLINE, am hiểu và có đam mê về nghành GAME là 1 lợi thế LỚN!!!

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói giọng địa phương.

- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt.

- Năng động, nhiệt huyết với công việc, có tinh thần làm việc cầu tiến, chăm chỉ. Ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kĩ năng mềm và kĩ năng công việc cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ máy tính làm việc tại văn phòng.

- Thu nhập theo năng lực (từ 6 - 8 triệu), trao đổi trực tiếp qua quá trình phỏng vấn (bao gồm lương cứng + phụ cấp + trợ cấp + thưởng khác)

- Phụ cấp ăn trưa, ăn chiều tại công ty. Trợ cấp xăng xe và được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (HAPPY HOURS hàng ngày, TEAMBUILDING hàng tháng...)

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định của nhà nước.

- Thưởng: Sáng kiến, Sinh nhật, các ngày Lễ-Tết theo quy định, ngày 08/03, 20/10, Sinh nhật Công ty...

- Hưởng lương tháng thứ 13, xét tăng lương hàng năm.

- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, được phát huy tối đa năng lực của bản thân.

- Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, du lịch năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Công nghệ Efun Việt Nam
Công ty CP Công nghệ Efun Việt Nam
Số 20, 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Hà

Efunvn.,jsc là Công ty chuyên tư vấn, phát triển các dịch vụ trực tuyến. Phát hành game online trên nền tảng mobile và PC. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Công nghệ Efun Việt Nam. Công ty CP Công nghệ Efun Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 02/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Công nghệ Efun Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 20, 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, Hà

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ