Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.

 - Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.

 - Tiếp nhận & chăm sóc các khách hàng đã hợp tác từ đội Kinh doanh.

 - Chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp

Các công việc chính:

 - Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.

 - Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 - Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.

 - Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.

 - Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

 - Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

 - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.

 - Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng.

 - Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

 - Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tuần/tháng/quý/năm)

 - Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

Yêu cầu ứng viên

Giới tính Không yêu cầu;

Độ tuổi Từ 18-25 tuổi;

Kỹ năng cần có -Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.

-Yêu cầu trình độ Tiếng Anh tốt.

- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.

Thái độ/tố chất cần có Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác, Cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc

Kinh nghiệm Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Vi tính Thành thạo tin học văn phòng.

Ngoại hình Không yêu cầu;

Sức khỏe Tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 10 -15 triệu (gồm phụ cấp ăn trưa + thưởng chỉ tiêu và doanh thu)

- Thưởng tết Dương lịch - tháng lương thứ 13, thưởng nóng, thưởng Tết âm lịch theo kết quả kinh doanh.

- Các thỏa ước lao động tập thể: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, cưới hỏi, sự kiện của nhân viên và gia đình: hưởng tiền mặt & Ngày nghỉ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY GAS MEDIA GROUP ASIA
CÔNG TY GAS MEDIA GROUP ASIA
312 Lạc Long Quân Tây Hồ Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY GAS MEDIA GROUP ASIA. CÔNG TY GAS MEDIA GROUP ASIA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 01/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY GAS MEDIA GROUP ASIA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 312 Lạc Long Quân Tây Hồ Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ